Giày dép Bitis

Giay Dep 2 2

Sau một thời gian đã chìm vào quên lãng thì đến năm 2015 Bitis đã trở lại đầy mạnh mẽ. Với sản phẩm Bitis Hunter, đây được coi mẫu giày nhẹ nhất thế giới.

1. Sự hồi sinh của giày dép Bitis

Giày dép Bitis là hãng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Với những mẫu sandal đã trở thành thương hiệu vì độ bền bỉ. Slogan đã quá quen thuộc với khách hàng đó là ” Nâng niu bàn chân Việt”. Chính vì những lý do này mà Bitis đươc mọi người ví như là ” Thương hiệu của người Việt”. Sau một thời gian quá quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà Bitis đã quên đi hoạt động quảng bá sản phẩm của mình.

Và gần như thời gian đó thì hãng Bitis đi vào quên lãng. Đến mãi năm 2015 thì Bitis đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Họ đã trở lại thị trường mạnh mẽ bằng siêu phẩm “Bitis Hunter”. Đây là sản phẩm được thiết kế đầy cá tính, chất liệu cao cấp và giá thành phải chăng.Chúng ta có thể nhận thấy rõ rệt sự hồi sinh mạnh mẽ của Bitis với sản phẩm Bitis Hunter. Đây chính là tấm gương để các công ty khác nhìn vào.

Tiêu đề 4

Với trọng lượng chỉ khoảng 220gram đây được coi là mẫu giày thể thao nhẹ nhất Việt Nam. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Bitis vẫn giữ nguyên chất lượng cực tốt cho sản phẩm của mình. Với chất liệu cao cấp cùng với thiết kế cực kì đẹp mắt. Tuy nhiên, Bitis Hunter lại chinh phục khách hàng với giá sản phẩm cực tốt. Chỉ từ 500 ngàn đồng đến một triệu đồng. Bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tuyệt vời của Bitis. Lần này thì Bitis đã thực sự quan tâm đến công tác truyền thông của mình. Họ đã mời những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt. Trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP và Sobin Hoàng Sơn. Và những clip quảng cáo của Bitis đã đạt được hàng triệu view trên YouTube.giày dép

2. “Bitis Hunter” – cơn sốt đang được giới trẻ đón nhận.

Là sản phẩm giày dép đầu tiên trong bộ sưu tập Hunter của Bitis. Vẫn theo như slogan của công ty. Bitis vẫn luôn cho rằng chất lượng sản phẩm là niềm tin dành cho khách hàng. Nên sản phẩm Bitis Hunter mới này vừa có kiểu dáng rất hợp thời trang lại có giá thành vô cùng hợp lý. Không chỉ thế, trong bộ sưu tập này của Bitis còn có rất nhiều màu sắc năng động,trẻ trung cho mọi người lựa chọn.

Nhóm khách hàng chính của công ty chính là các bạn trẻ, tuổi teen từ 17-25. Điều đáng nói là Bitis đã có bước chuyển mình cực lớn trong công tác truyền thông. Họ đã tận dụng rất tốt các mạng xã hội đang cực hot hiện nay là Facebook và Instagram. Chúng ta có thể nhận thấy rõ rệt sự hồi sinh mạnh mẽ của Bitis với sản phẩm Bitis Hunter.

tiêu đề 5

Bitis đã có rất nhiều hoạt động truyền thông cực kì hiệu quả. Họ đã mời hai ca sĩ đình đám là Sơn Tùng MTP và Sobin Hoàng Sơn làm gương mặt đại diện của mình. Cùng với các hoạt động săn giày online cùng nhiều các trang điện tử lớn như Grap, Uber. Trên những group yêu giày của các bạn trẻ như HNBMG, Thần kinh giày… Thì Bitis Hunter luôn được nhắc đến với chất lượng cùng mẫu mã sản phẩm cực tốt. Và không chỉ dừng lại ở đó, Bitis Hunter còn được mang so sánh với những hãng giày lớn như Adidas hay Nike… Đôi giày thể thao đến từ Việt Nam đầu tiên gây trải nghiệm cực tốt cho người dùng đến thế. Đây có lẽ là chiến thắng mà rất nhiều các hãng lớn phải nhìn vào Bitis nhờ bước chuyển mình cực tốt.

3.Tiếp tục để chiến thắng với giày dép

Thành công là thế. Nhưng suy cho cùng thì đây cũng chỉ là bước thành công đầu của Bitis. Câu hỏi được đặt ra bây giờ là “Bitis Hunter sẽ tồn tại được bao lâu?” Mặc dù hiện tại thì những sản phẩm trong bộ sưu tập  “Hunter” của Bitis đang rất được đón nhận. Dẫu biết những mẫu mã của Bitis rất đẹp và phong phú.

Nhưng tính đến đường dài liệu còn có thể áp đảo những hãng giày thể thao đình đám đang dần rộ lên. Bitis cần chăm chút thêm cho sản phẩm của mình để có thể tung ra nhiều sản phẩm chất lượng và bắt mắt hơn nữa. Để có thể lấy chọn niềm tin từ những khách hàng khó tính nhất. Liệu trong tương lai Bitis có cho ra mắt những sản phẩm giày dép chuyên dụng như đá bóng, tennis…

Tiêu đề 3

Câu chuyện tương lai về Bitis vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Bitis cần phải cố gắng rất nhiều để có thể có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thì hiện tại Bitis cũng đang có lợi thế rất lớn. Đang được coi là thi đấu trên sân nhà của mình và có được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng Việt.Bitis còn bắt tay với các trang thương mại điện tử lớn như: Lazada,Shoppee… Những điều này mang lại những hiệu quả cực kì lớn.Bitis còn có những sự kiện để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Trong vòng chung kết U23 châu á vừa rồi.

4. Những thành tựu mà Bitis đã đạt được.

Trong những năm 2008 và 2010. Bitis đã đạt được giải thưởng thương hiệu quốc gia Việt Nam. Năm 2014 còn được nhận giải thưởng thương hiệu Vàng của người Việt. Với số lượng công nhân cực lớn hiện tại, Khoảng tầm 10.000 nhân viên trên cả nước. Dự kiến trong tương lai Bitis sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Ngoài ra Bitis còn đang từng bước để có thể mang sản phẩm của mình ra nước ngoài.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm

Hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm của Bitis được phân phối tại Campuchia. Đặc biệt hơn Bitis còn xuất khẩu đến hơn 40 nước lớn nữa. Như Mỹ,Anh,Pháp,Nga,Nhật…Bitis là một sư ví dụ điển hình cho các hãng thời trang khác. Từ gần như đã biến mất khỏi thị trường Việt Nam mà Bitis đã có bước trở lại mạnh mẽ. Đây chính là động lực cũng như tấm gương để các công ty khác nhìn và noi theo.

Sự lan tỏa của chiến dịch marketing Bitis mang lại là cực tốt. Không chỉ ở trên mạng xã hội mà còn diễn ra ở cả ngoài đời. Bằng cách truyền thông qua những người nổi tiếng. Như Sơn Tùng MTP hay Sobin Hoàng Sơn.Liên tiếp có những MV đình đám như “Lạc Tôi” hay “Đi để trở về”. Tiếp theo đó là ra những bộ sư tập hè cực kì mới. Không chỉ dừng lại ở đó, Bitis còn liên tiếp kêu gọi những hoạt nhắm vào lòng yêu nước của người dân. Vậy nên những sự kiện này của Bitis được giới trẻ và mọi người hết sức đón nhận.

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------