Far Cry – từ phiêu lưu đến những câu chuyện cảm động(phần 1)

Far Cry Tu Phieu Luu Den Nhung Cau Chuyen Cam Dongphan 1 3

Ngay cả những trò chơi với ý định tốt nhất đến và đi. Nếu chúng rơi vào một vài khu vực quan trọng. Cuối cùng sẽ bị xáo trộn đến nghĩa địa của các chú thích trong ngành. Một sự đổi mới đồ họa mới ở đây. Một khiếu hài hước tốt ở đó, nhưng một cái gì đó không phải là gel. Với Far Cry, bạn có thể thấy rất nhiều nơi mà mọi thứ có thể đã sai, nhưng không. AI có thể dễ dàng bị hung hăng mù quáng hoặc điếc đá. Thời gian tải có thể không đổi và mất tập trung. Trong hầu hết tất cả các lĩnh vực chính. Far Cry quản lý để đi theo hướng chặt chẽ của thiết kế trò chơi qua một loạt các điều đã xảy ra.

1.FAR CRY 1(2004):

Far Cry - từ phiêu lưu đến những câu chuyện cảm động(phần 1)

 

Điều quan trọng là trò chơi này có nghĩa là đẩy card của bạn đến giới hạn của nó. Hệ thống gia đình của tôi là P4 2,4 GHz với 512 MB RAM và 9700 Pro. Và trong khi điều này là quá đủ cho 99% các trò chơi tôi đã chơi. Với tất cả các chi tiết được chỉnh sửa, không phải vậy. Tuy nhiên, nhiều tùy chọn đồ họa cung cấp nhiều tính linh hoạt. Bạn không thể giảm khoảng cách xem. Nhưng bạn có thể giảm bớt những thứ như ánh sáng động, hiệu ứng nước và bóng tối. Trò chơi sẽ chỉ tải một lần cho mỗi khu vực rộng lớn và mất khoảng một phút. Nhưng tải lại từ trò chơi lưu sau khi chết chỉ mất vài giây. Hệ thống với một gigabyte RAM đã làm cả hai hoạt động nhanh hơn đáng kể.

Đồ họa trò chơi

Nói vậy, Far Cry có thể là một trò chơi cực kỳ đẹp. Từ khoảng cách tầm nhìn 1 km, đến tán lá, ánh sáng gần như tràn ngập. Và trò chơi này là một danh sách điểm nhấn về những điều bạn muốn một trò chơi có thể làm. Nó tạo ra một thách thức chiến lược. Chiến thuật liên tục trong khi đánh thức nhãn cầu của tôi bằng tiếng chuông và còi thế hệ tiếp theo. Cuối cùng, việc hạ thấp một số cài đặt đồ họa cho môi trường có thể tạo ra tán lá. Trong đó một bụi cây sẽ bắt đầu như một kết cấu cơ bản, bằng phẳng, sau đó sắp xếp lò xo thành toàn bộ. Hình ảnh chi tiết cao khi bạn đến gần nó. Tuy nhiên, các đối tượng tán lá nhỏ nhất sẽ mờ dần trong tầm nhìn như bạn có thể thấy trong PlanetSide, minh bạch hơn nhiều cho người chơi.

Ý kiến bản thân

Far Cry - từ phiêu lưu đến những câu chuyện cảm động(phần 1)
Tôi bắt đầu yêu thích trò chơi này. Nó có quá nhiều thứ tôi đã bỏ lỡ. Chắc chắn, nó trông tuyệt vời, nhưng nó cũng chơi tốt và được thỏa mãn lâu dài; mỗi trong số 20 cấp độ sẽ khiến bạn mất khoảng một giờ hoặc hơn để chơi qua, nếu bạn không gặp rủi ro và giữ cho đầu của bạn xuống. Nhưng tôi đã đạt được một số rào cản thiết kế cấp độ, kết hợp với hệ thống trò chơi tiết kiệm Spartan, được thực hiện cho một số lần lặp lại vô nghĩa của tải, chết, tải, chết, tải, chết, quảng cáo, cho đến khi cuối cùng tôi đã tìm ra chiến lược chính xác. Nếu Far Cry có lưu thủ công, thậm chí một số lượng giới hạn cho mỗi khu vực hoặc cho toàn bộ trò chơi, tôi sẽ rất vui mừng. Tôi thực sự hy vọng họ thêm nó vào một bản vá, hoặc có lẽ thêm nó như một tính năng có thể mở khóa.

2. FAR CRY 2(2008)

Sau sự thành công ngoại mục của Far Cry 1 dưới sự ngỡ ngàng của cả làng game quốc tế. Sau 4 năm Ubisoft đã mụa lại và phát triển con game thứ 2 trong series Far Cry .Vâng tất nhiên rồi, lại là một phần game tuyệt vời nữa tuy rằng nó không phải là phần game tốt nhất nhưng phần phản ứng vật lí trong con game là một điều khiến cho mọi người phải công nhận mọi phần trong các series của Far Cry đều có một thứ gì đó để cho các nhà làm game khác phải học tập.

Cốt chuyện chính

Trong phần game lần này của Far Cry 2, người chơi sẽ vào vai một người lính đánh thuê vô danh (tiểu tốt ^^), xâm nhập vào quốc gia không có thật ở châu Phi tên là UAC với nhiệm vụ đặc biệt là ám sát tên trùm vũ khí có tiếng tại đất nước này. Tên này có tên là Jackal. Tên này luôn cung cấp vũ khí cho 2 phe đối nghịch làm cho cuộc chiến kéo dài.

Nhưng trước khi đi vào sâu câu chuyện, chúng ta cần hiểu 2 phe nghịch này là ai ?

Hai phe là APR và UFLL luôn không có điểm chung trong mục tiêu với nhau. APR – một lực lượng vũ trang xuyên biên giới muốn thống nhất nhiều quốc gia châu Phi lại thành một khối. Trong khi đó nhóm quân của UFLL là nhóm quân muốn quốc gia này độc lập và chống lại APR.

 

3.FAR CRY 3

Far Cry 3 là một trò chơi videobắn súng góc nhìn thứ nhất phiêu lưu hành động thế giới mở được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được Ubisoft phát hành cho Microsoft Windows , Xbox 360 vàPlayStation 3 .Trò chơi được phát hành vào ngày 29 tháng 11 năm 2012 tại Úc, ngày 30 tháng 11 tại Vương quốc Anh, và ngày 4 tháng 12 tại Bắc Mỹ. Bản mở rộng độc lập có tựa đề Far Cry 3: Blood Dragon được phát hành vào ngày 30 tháng 4 năm 2013. Một phiên bản mới được cập nhật cho Xbox One và PS4 đã được phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm 2018 với tiêu đề Far Cry 3 Classic Edition.

Far Cry 3 được đặt trên một quần đảo nhiệt đới giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Sau một kỳ nghỉ tồi tệ, nhân vật chính Jason Brody phải cứu bạn bè của mình, những người đã bị cướp biển bắt cóc và trốn thoát khỏi hòn đảo và những cư dân vô danh của nó.

Phần thứ ba, Far Cry 3 là cực kỳ quan nổi tiếng sau khi phát hành, với nhà phê bình ca ngợi thiết kế thế giới, gameplay và câu chuyện mở kết thúc của nó, trong khi chế độ multiplayer của trò chơi đã bị chỉ trích. Sau thành công của trò chơi, Ubisoft đã công bố người kế nhiệm Far Cry 4.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------