BXH game hay nhất năm 2018 do PCGAMER bình chọn (phần 3)

Bxh Game Hay Nhat Nam 2018 Do Pcgamer Binh Chon Phan 3 6

Trò chơi khám phá, sinh tồn và xây dựng

Thung lũng Stardew
Phát hành:
 2016 | Nhà phát triển: ConcernedApe

BXH game hay nhất năm 2018 do PCGAMER bình chọn (phần 3)

Các sim cuộc sống nông trại Harvest Moon từng chỉ dành cho giao diện điều khiển. Sau đó, nhà thiết kế độc lập Eric Barone đã đến và thực hiện cống phẩm này để chúng ta cũng có thể tận hưởng sự tưởng tượng mục vụ của việc sở hữu gà và mayonnaise trục lợi. Ở Stardew Valley, bạn thừa hưởng một trang trại ở vùng nông thôn và chia ngày của bạn giữa trồng trọt và làm bạn với người dân địa phương, một nhóm lập dị đầy màu sắc, một số người có thể lãng mạn. Bạn có thể cực kỳ nghiêm túc về việc tối đa hóa thu nhập của mình, tạo ra một mạng lưới cây trồng có lợi nhuận hoàn hảo cho mỗi mùa, hoặc chỉ là thợ gốm, thực hiện chuyến đi câu cá thường xuyên hoặc đào sâu vào các mỏ quái vật khi tâm trạng đưa bạn đi. Toàn bộ một nhóm các mô hình canh tác / chế tạo với các minigame bắt buộc đã xuất hiện, nhưng Stardew Valley vẫn là tốt nhất.

 

Kerbal
Phát hành:
 2015 | Nhà phát triển: Squad

BXH game hay nhất năm 2018 do PCGAMER bình chọn (phần 3)

Bạn xây dựng một tàu vũ trụ, và bay vào vũ trụ. Đơn giản phải không? Thường thì không. Rất nhiều điều có thể sai khi bạn chế tạo một con tàu từ thư viện các bộ phận rộng lớn của Chương trình Không gian Kerbal, hầu như luôn bùng nổ như vậy. Nhưng khi bạn dùng thử và lỗi theo cách của bạn đến một quỹ đạo ổn định, bạn bắt đầu mở khóa toàn bộ những gì Kerbal cung cấp. Bạn có thể chế tạo nhiều loại tàu khác nhau và sử dụng chúng để tiến xa hơn vào hệ mặt trời, tận hưởng thành quả của bạn khi chiêm ngưỡng sự cô độc của không gian rộng lớn. Chương trình không gian Kerbal là một phần bằng nhau hài kịch và khám phá hùng vĩ, vô cùng ngớ ngẩn, nhưng gợi lên trong đó có tính.

Giải thưởng của năm

Subnautica
Phát hành:
 2018 | Nhà phát triển: Unknown Worlds

BXH game hay nhất năm 2018 do PCGAMER bình chọn (phần 3)

Tùy thuộc vào cảm giác của bạn về lặn, Subnautica có thể là một cơ hội tuyệt vời để khám phá một bể cá ngoài hành tinh hoặc một sự kinh hoàng ngay thẳng. Ngay cả khi các công cụ sinh tồn bị tắt để bạn không phải thường xuyên bắt cá và ăn chúng khi bạn bơi qua, độ sâu của nó chứa các đường hầm ngột ngạt và các con thú đủ lớn để nuốt chửng bạn. Vấn đề là, Subnautica hoạt động như một trò chơi sinh tồn căng thẳng về việc biến nó từng ngày trong một đại dương ngoài hành tinh thù địch và một cách để trôi dạt xung quanh gặp gỡ các sinh vật biển lạ (và ăn thịt chúng).

Proteus
Phát hành:
 2013 | Nhà phát triển: Ed Key và David Kanaga

BXH game hay nhất năm 2018 do PCGAMER bình chọn (phần 3)

Proteus lấy tự nhiên và đơn giản hóa nó thành các hình dạng và âm thanh gợi. Những ngọn đồi cong, thân cây rắn chắc, những con ếch bị vỡ và nảy. Đi lang thang trên đảo của các loài thực vật và động vật màu pastel của nó gây ra nhiều tiếng động dễ chịu, một bản giao hưởng được xây dựng khi bạn đuổi theo những con chim hoặc đứng yên giữa những con đom đóm. Đó là điều mà mọi phòng lạnh đều khao khát.

Trò chơi chiến thuật

Into The Breach
Phát hành:
 2018 | Nhà phát triển: Subset Games

Image result for Into The Breach 

Hãy cố gắng cứu loài người khỏi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, năm lượt một lần, trong trò chơi chiến lược roguelike cỡ cắn tuyệt vời từ các nhà sản xuất FTL. Into the Breach cảm thấy gần giống như một trò chơi giải đố, bởi vì nó cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng về những gì kẻ thù đang làm mỗi lượt, và nó rất cân bằng, hầu như luôn có một giải pháp giúp bạn thoát khỏi nhiệm vụ. Có nhiều đội mech để mở khóa và lựa chọn, và khả năng của họ chơi với nhau cực kỳ tốt. Chẳng hạn, trong đội hình Rusting Hulks, Jet Mech nhanh nhẹn có thể thả một quả bom gây sát thương và bao bọc kẻ thù bằng một đám mây khói, trong khi khả năng bị động trên Rocket Mech khiến những đám mây khói gây sát thương cho các đơn vị quân địch. Mỗi đội có một lối chơi riêng, và bạn có thể tự do trộn và kết hợp các mech để tạo ra các đội của riêng bạn.

 

XCOM 2: War of the Chosen
Phát hành:
 2017 | Nhà phát triển: Firaxis

BXH game hay nhất năm 2018 do PCGAMER bình chọn (phần 3)

Trò chơi chiến lược tàn bạo này đưa bạn phụ trách một lực lượng kháng chiến trong một cuộc chiếm đóng của người ngoài hành tinh. Định dạng XCOM pha trộn xây dựng căn cứ, xây dựng đội hình và chỉ huy chiến lược với các trận chiến chiến thuật theo lượt căng thẳng. Khi bạn điều khiển căn cứ nhà khổng lồ của mình giữa các lãnh thổ, bạn thu thập tài liệu và nghiên cứu kẻ thù để mở khóa các tia laser không gian mát hơn và áo giáp xuyên địa ngục cho phi hành đoàn của bạn.

Vanila XCOM 2 là một trò chơi sinh tồn khó khăn, gầy gò khiến bạn phải suy nghĩ về việc đếm ngược ngày tận thế. War of the Chosen mang đến cho bạn nhiều vấn đề hơn nữa dưới dạng ba chiếc xe buýt nhỏ rình rập bạn trong suốt chiến dịch của bạn. May mắn thay, bạn có thể kết bạn với ba phe kháng chiến, mỗi phe có bộ tiện ích riêng để bạn nghiên cứu và sử dụng khách hàng tiềm năng của họ để theo dõi các trò chơi của bạn. Kết quả là một game chiến thuật nhiều lớp, hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính. Chúng tôi đã phát triển mối quan hệ yêu / ghét mạnh mẽ với người Chosen. Ghét khi thấy họ làm xáo trộn kế hoạch của chúng tôi; thích thổi bay chúng bằng những khẩu súng không gian khổng lồ để trả thù.

Total War: Warhammer 2
Phát hành:
 2017 | Nhà phát triển: Creative Assembly

BXH game hay nhất năm 2018 do PCGAMER bình chọn (phần 3)

Warhammer là một bối cảnh giả tưởng đen tối được chia sẻ bởi nhiều trò chơi, phổ biến vì tính tối đa nghiệt ngã của nó (nó có hai Mordors và khoảng ba Dracote). Các trò chơi Total War là một loạt các trò chơi chiến lược lịch sử đáng kính với các trận chiến đơn vị và quản lý quốc gia quy mô lớn. Sự kết hợp giữa Total War và Warhammer là một trận đấu hoàn hảo. Các phe phái của Warhammer là sự pha trộn mạnh mẽ của các nguyên mẫu giả tưởng truyền thống và những kẻ kỳ quặc như những con chuột yêu quý được gọi là skaven, những người dễ dàng đặt cạnh nhau trên bản đồ lớn. Trong khi đó, quy mô trừu tượng của Total War có vẻ ít kỳ quặc hơn khi bị loại khỏi các sự kiện lịch sử dễ nhận biết. Đó là điều tốt nhất của cả hai thế giới. Có một chiến dịch trong đó mỗi phe đua nhau kiểm soát một cơn lốc ma thuật bằng cách tiến hành một chuỗi các nghi thức, mỗi nghi thức cung cấp một sự thúc đẩy đáng kể khi được thực hiện,

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------